Mua hạt lanh ở đâu Hà Nội?

0
443

Mua hạt lanh ở đâu Hà Nội uy tín? Hạt Lanh và Bột hạt lanh của Cty HTFood tại Hà Nội được nhập từ Canada với chất lượng tốt nhất. Cửa hàng cam kết hoàn trả 100% nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm

Bạn đang muốn mua sp:
+ mua hạt lanh ở đâu hà nội?
+ mua hạt lanh ở đâu tại hà nội?
+ hạt lanh bán ở đâu hà nội?
+ giá bán hạt lanh ở hà nội

1/ Tìm mua hạt lanh ở Hà Nội

Bạn đang muốn tìm mua sản phẩm hạt lanh, bột hạt lanh tại Hà Nội? Bạn chưa biết đơn vị nào bán hàng uy tín tại Hà Nội?

Hà Nội là một thị trường vô cùng tiềm năng và việc bán hạt lanh ở Hà Nội đang phát triển vô cùng rầm rộ, sự cạnh tranh giữa các cửa hàng vô cùng lớn. Khi mà lợi ích của hạt lanh được nhiều người biết đến đồng nghĩa với nhu cầu sử dụng hạt ngày càng được tăng cao, kéo theo đó là nhiều hệ lụy khi nhà cung cấp muốn bán được nhiều hàng, hàng kém chất lượng với giá rất rẻ.

Tìm hiểu sơ qua một vòng thị trường lanh Hà Nội, sẽ không có gì ngạc nhiên khi hạt lanh Hà Nội được bán với nhiều mức giá khác nhau và cùng là hạt lanh Canada cũng thấy những hình dạng và hương vị khác nhau.

Vì vậy, để tìm một địa chỉ bán hạt lanh ở Hà Nội bạn cần tham khảo thông tin từ nhiều nguồn khác nhau và trước tiên cần nắm rõ cách nhận biết hạt lanh chất lượng. Nếu bạn không biết hạt lanh bán ở đâu Hà Nội uy tín và đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ bán hạt lanh tại Hà Nội chất lượng hãy đến với HTFood để được tư vấn chi tiết nhất.

2/ Dinh dưỡng của hạt lanh

Hạt lanh cung cấp nhiều dưỡng chất. Hàm lượng dinh dưỡng trong hạt lanh nâu và vàng đều như nhau. Trong khoảng 7g hạt lanh có chứa một lượng protein, chất xơ và axit béo omega-3 dồi dào. Bên cạnh đó, hạt lanh cũng chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất khác nhau.

Trong 7g hạt lanh xay nhuyễn có chứa những thành phần sau đây:

Calo: 37
Protein: 1,3g
Carb: 2g
Chất xơ: 1,9g
Chất béo bão hòa: 0,3g
Chất béo không bão hòa đơn: 0,5g
Chất béo không bão hòa đa: 2g
Axit béo omega-3: 1,597mg
Vitamin B1: 8% lượng tiêu thụ khuyến nghị hằng ngày
Vitamin B6: 2% lượng tiêu thụ khuyến nghị hằng ngày
Folate: 2% lượng tiêu thụ khuyến nghị hằng ngày
Canxi: 2% lượng tiêu thụ khuyến nghị hằng ngày
Sắt: 2% lượng tiêu thụ khuyến nghị hằng ngày
Magie: 7% lượng tiêu thụ khuyến nghị hằng ngày
Photpho: 4% lượng tiêu thụ khuyến nghị hằng ngày
Kali: 2% lượng tiêu thụ khuyến nghị hằng ngày

Các tác dụng của hạt lanh cho sức khỏe chủ yếu là nhờ các axit béo omega-3, lignan và chất xơ.

3/ Hạt lanh cung cấp chất béo omega-3

Nếu bạn ăn chay hay không thích ăn cá, hạt lanh có thể là nguồn chất béo omega-3 thay thế rất tốt. Loại hạt này rất giàu axit alpha-linolenic (ALA), một loại axit béo omega-3 có nguồn gốc thực vật. ALA là một trong hai axit béo thiết yếu bạn cần bổ sung từ thực phẩm vì cơ thể không tự sản xuất chất này. Hơn nữa, một số dữ liệu đã kết luận rằng ALA mang lại lợi ích sức cho khỏe tim tương đương hai loại omega-3 khác là axit eicosapentaenoic (EPA) và axit docosahexaenoic (DHA).

Các nghiên cứu trên động vật đã chỉ ra ALA trong hạt lanh ngăn cholesterol tích tụ trong các mạch máu của tim, giúp giảm viêm động mạch và giảm sự phát triển của khối u. Một nghiên cứu gồm 3.638 người cho thấy những ai bổ sung nhiều ALA có nguy cơ đau tim thấp hơn. Ngoài ra, một bài tổng đánh giá của 27 nghiên cứu gồm hơn 250.000 người cho thấy ALA có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tim đến hơn 14%. Nhiều nghiên cứu khác cũng cho rằng ALA có thể giúp giảm nguy cơ đột quỵ.

4/ Hạt lanh giúp kiểm soát cân nặng

Nếu bạn thường xuyên thấy đói và thèm ăn, hãy cân nhắc thêm hạt lanh vào đồ uống của mình để ngừa cơn đói. Một nghiên cứu cho thấy việc thêm 2,5g chiết xuất chất xơ trong hạt lanh vào thức uống có thể làm giảm cảm giác đói và thèm ăn. Điều này có thể giúp bạn kiểm soát cân nặng tốt hơn.

Nếu muốn tận hưởng các công dụng của hạt lanh, bạn có thể tham khảo các cách sử dụng hạt lanh như sau:

• Rang chín hạt lanh và thưởng thức như khi dùng gạo lứt rang.

• Rang hạt lanh lên rồi nghiền thành bột mịn để nêm nếm hay trang trí cho các món ăn, đồ uống.

• Nghiền hạt lanh sống rồi bỏ vào bánh nướng, bánh mì, súp, canh…

• Cho hạt lanh đã được rang chín và nghiền nát vào sinh tố, trộn với sữa chua và mật ong nguyên chất để sử dụng trực tiếp.

• Bạn không nên ăn hạt lanh chưa chín hoặc sống, vì nó có thể chứa độc gây hại cho sức khỏe.

Mặc dù tác dụng của hạt lanh rất tốt, bạn lưu ý chỉ nên dùng khoảng 50g hạt lanh mỗi ngày. Người mới bắt đầu ăn hạt lanh nên dùng 1 lượng nhỏ, sau đó tăng dần nhưng không nên vượt quá lượng dùng thông thường.

Nếu thuộc một trong những đối tượng sau thì bạn không nên sử dụng hạt lanh bởi có thể gặp tác dụng phụ không mong muốn:

+ Phụ nữ mang thai
+ Người huyết áp cao
+ Tác dụng nhuận tràng
+ Người bị rối loạn đông máu
+ Bệnh nhân rối loạn lưỡng cực

Các cách dùng hạt lanh vừa đơn giản lại giúp bạn có được nhiều lợi ích sức khỏe. Nhờ các tác dụng của hạt lanh, bạn sẽ có thể cải thiện vóc dáng, bảo vệ sức khỏe tim mạnh, ngừa ung thư… Bạn hãy thử thêm vào thực đơn loại hạt này để thay đổi khẩu vị và bổ sung dinh dưỡng nhé!

Các bài viết của HTFood chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Bạn thực sự muốn mua sản phẩm hạt lanh chất lượng xịn sò. Hãy liên hệ ngay với HTFood nhé!

====== # ====== # ============
Hạt Dinh Dưỡng HTFood Việt Nam
📱 Mobile: 0936.1368.79
☑ Tư vấn khách hàng 24/7
https://zalo.me/0936136879

BÌNH LUẬN

Hãy viết lên vài suy nghĩ của bạn!
Vui lòng điền tên của bạn vào đây