Hạt lanh bán ở đâu? Địa chỉ bán hạt lanh hữu cơ giá tốt!

0
180

Hạt lanh bán ở đâu? Địa chỉ bán hạt lanh hữu cơ giá tốt! Để tìm mua hạt lanh chất lượng đảo bảo, bạn có thể tham khảo hạt này tại HTFood.

Tìm kiếm có liên quan:
+ Hạt lanh bán ở đâu Hà Nội?
+ Địa chỉ bán hạt lanh hữu cơ
+ Cửa hàng bán hạt lanh và hạt dinh dưỡng

1/ Tìm hiểu hạt lanh

Hạt lanh là một thực phẩm ngày càng được ưa chuộng trong các chế độ ăn kiêng nhờ lượng protein lành mạnh và chất xơ dồi dào. Những tác dụng của hạt lanh này không những giúp bạn bảo vệ sức khỏe mà còn hỗ trợ giảm cân rất tốt.

Hạt lanh là gì? Hạt lanh có kích thước nhỏ, màu nâu hoặc màu vàng và được xem là một “siêu thực phẩm” mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe đồng thời còn hỗ trợ giảm cân. Nhiều lợi ích vậy nhưng giá hạt lanh cũng khá phải chăng vì chỉ dao động từ 120.000 – 150.000 đồng/500g.

Bạn có thể mua hạt lanh trên các cửa hàng online có uy tín, cửa hàng chuyên bán các loại hạt được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, ở tại siêu thị, bách hóa xanh của HTFood

Hạt Lanh được xem như một thực phẩm chức năng, 1 muỗng hạt lanh chứa 2g axit béo poly-unsaturated, 2g chất xơ, 37 calo và khoáng chất magiê, phốt pho, và selen

Qua đây, HTFood gửi đến quý khách hàng chi tiết những thông tin đặc biệt về lợi ích tuyệt vời của hạt Lanh. Dưỡng chất đặc biệt của hạt lanh tác động mạnh đến sức khỏe.

2/ Dinh dưỡng hạt lanh

Axit béo omega-3: Là axit béo không no rất quan trọng cho sức khỏe, bảo vệ tim mạch, giảm nguy cơ cao huyết áp và chống lại ung thư. Axit béo omega-3 được tìm thấy chủ yếu trong cá biển và trứng và cả hạt Lanh nữa. Phải chăng hạt Lanh là một nguồn thay thế tuyệt diệu về chất béo cho người ăn chay.

ALA (axit alpha- linolenic): Bảo vệ cơ thể chống lại viêm nhiễm, viêm khớp, đau khớp.

Lignans: Có estrogen và chất chống oxy hóa, khá hiệu quả trong việc điểu chỉnh sự mất cân bằng nội tiết tố ở phụ nữ. Trong số tất cả các loại thực phẩm thường ăn của con người, các nhà nghiên cứu xếp hạng hạt Lanh là số một trong những nguồn lignans. Hạt mè hạng 2 nhưng chỉ chứa 1/7 tổng lignans so với hạt Lanh. Tương tự, hạt hướng dương chứa 1/350, hạt điều chứa 1/475.

Chất xơ: Chất xơ và hàm lượng carbohydrate thấp trong hạt Lanh là một lựa chọn đúng đắn để giảm cân, bởi vì chất xơ mở rộng trong dạ dày bằng cách hấp thụ chất lỏng và tạo một cảm giác đầy đủ, no lâu hơn.

  • Hạt Lanh giàu chất béo omega 3 nhất

Hạt lanh nguồn thực vật giàu nhất của chất béo omega 3, rất cần thiết cho một bộ não thông minh, tim mạch và khớp khỏe mạnh

  • Hạt Lanh bảo vệ trái tim khỏe mạnh

Khoảng 50% lượng calo chứa trong hạt Lanh bao gồm hỗn hợp của một số axit béo như chất béo poly-unsaturated, chất béo mono-unsaturated và chất béo rất ít bão hòa. Đó là những dưỡng chất có tác động tích cực và vô biên tới sức khỏe của trái tim.

Hầu hết các chất béo poly-unsaturated vẫn còn ở dạng ALA. Hiện nay, ALA là một “phép lạ” axit béo giúp giảm cholesterol xấu, trong khi để lại nguyên vẹn cholesterol tốt trong máu. Nó cũng làm giảm huyết áp và nguy cơ đột quỵ.

  • Hạt Lanh kiểm soát bệnh tiểu đường

Lignan nơi hạt Lanh có thể kiểm soát hiệu quả tiểu đường loại 2. Nghiên cứu cho thấy rằng, một lượng hạt Lanh hàng ngày tác động lên độ nhạy cảm insulin ở những người không dung nạp glucose. Điều này là do mức độ cao của xơ hòa tan trong lanh. Tiêu thụ một muỗng canh hạt Lanh trong một tháng là thấy cải thiện lượng đường trong máu.

  • Hạt Lanh kháng viêm

Hai chất nổi bật nhất trong hạt Lanh là ALA và lignans, vì nó có khả năng kiểm tra tính viêm đau, hỗ trợ và chống các cơn đau viêm khớp, đau khớp, bệnh parkinson, bệnh hen suyễn…

  • Hạt Lanh kiểm soát mất cân bằng nội tiết ở phụ nữ mãn kinh

Hạt lanh ăn như thế nào? có một giá trị tài sản đặc biệt là chống oxy hóa. Chất này được chứng minh là làm giảm các triệu chứng của sự mất cân bằng nội tiết tố chẳng hạn như nóng bừng, ửng đỏ và đổ mồ hôi ban đêm ở phụ nữ tiền mãn kinh và sau mãn kinh cũng như trong quá trình điều trị thay thế hormone (HRT).

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 40g hạt Lanh hàng ngày giúp cải thiện các vấn đề nội tiết cũng như sức khỏe tâm lý tổng thể. Nghiên cứu chất lignan trong hạt Lanh tác động đến nội tiết tố của phụ nữ mãn kinh rất phức tạp, các bạn có thể tham khảo trên mạng để biết rõ thông tin.

Trong khuôn khổ của nhà cung cấp hạt dinh dưỡng, HTFood chỉ giới thiệu những công năng đặc biệt của hạt để khách hàng có thể tùy ý bổ sung vào chế độ ăn uống lành mạnh cho sức khỏe của mình.

3/ Các sản phẩm phổ biến từ hạt lanh

  • Tinh dầu hạt lanh

Tinh dầu hạt lanh là một trong những sản phẩm được yêu thích từ hạt lanh. Tinh dầu hạt lanh mua về có nhiều công dụng từ làm đẹp cho đến hỗ trợ tăng cường sức khỏe. Bạn có thể sử dụng tinh dầu hạt lanh trong nấu ăn sẽ rất tốt cho tiêu hóa, hỗ trợ điều trị các bệng về dạ dày. Đồng thời, tinh dầu hạt lanh còn có công dụng làm đẹp khi massage trực tiếp lên da đem đến một làn da mềm mịn, sáng khỏe mà không gây nhờn.

  • Bột hạt lanh

Hạt lanh nằm trong số ít những hạt dinh dưỡng có sản phẩm là bột. Bột hạt lanh được sử dụng phổ biến hơn dùng trực tiếp hạt lanh khi dễ dàng kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau vừa bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Bột hạt lanh có thể được dùng làm nguyên liệu chính cho những món sau: bánh pizza, bánh bao, bánh mì. Ngoài ra, bột hạt lanh còn có thể rắc lên nhiều món ăn được chế biến sẵn tạo nên hương vị mới lạ cho thực đơn hằng ngày.

  • Sữa hạt lanh

Giống như những loại hạt dinh dưỡng khác, sản phẩm được biết đến từ hạt lanh không thể không nhắc đến sữa hạt lanh. Sữa được nấu cùng đường mía để thêm phần đậm đà và vô cùng tốt cho sức khỏe.

Một lưu ý là sữa hạt lanh chỉ có thể được sử dụng trong thời gian ngắn, khoảng 2-3 ngày nên nếu có nhu cầu bạn chỉ nên mua với số lượng vừa đủ, tránh tình trạng hư hỏng.

Xem thêm bài viết: Hạt lanh mua ở Hà Nội?

4/ Hạt lanh hữu cơ bán ở đâu Hà Nội, Tphcm?

Hạt lanh bán ở đâu? – Thông thường bạn có thể mua hạt lanh thông qua hai địa chỉ: mua trực tiếp tại siêu thị hoặc những cửa hàng chuyên bán đồ nhập khẩu và mua online qua những trang bán hàng, shop online. Mua hàng tại siêu thị luôn khiến người mua yên tâm bởi chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, tuy nhiên giá thành sẽ tương đối cao hơn. Xin giới thiệu với bạn – 1 địa chỉ bán hạt lanh uy tín hàng đầu tại Việt Nam – đó là cty HTFood.

Tại HTFood chúng tôi bán hàng cả offline tại cửa hàng và bán hàng online giao hàng toàn quốc!

Mua online giúp khách hàng không phải mất thời gian ra tận nơi mà chỉ cần ở nhà đặt hàng và giao tận nơi. Cả 2 hình thức đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, tuy nhiên khách hàng cần phải lựa chọn nơi uy tín để mua hàng, tránh tiền mất, tật mang.

====== # ====== # ============
Hạt Dinh Dưỡng HTFood Việt Nam
☎ SĐT + (Zalo): 0936.1368.79
🔎 Website: https://htfood.vn

BÌNH LUẬN

Hãy viết lên vài suy nghĩ của bạn!
Vui lòng điền tên của bạn vào đây